? HÀNH TRÌNH CỦA “THÁM TỬ TÂM LÝ BICHIMOLY” ?

“Thay vì để áp lực tâm lý kìm nén, tích tụ rồi bùng phát thành những hành vi mang tính bạo lực, hãy trò chuyện với Thám Tử Tâm Lý để giải tỏa mọi khó khăn”

Đây chính là mong muốn cuối cùng của chúng mình khi bắt đầu làm dự án “Thám tử tâm lý” này.

? Bước ra từ cuộc thi “National Solution Summit” của UNICEF Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 30 năm Ngày công ước Liên hợp Quốc về Quyền trẻ em ra đời (tháng 11/2019), dự án “Thám tử tâm lý” được tạo ra với mục đích của dự án là giải quyết nạn bạo lực học đường ở khối trường trung học ở Việt Nam. Tuy nhiên, thay vì hướng tới những nạn nhân – người bị ảnh hưởng bởi bạo lực học đường thì nhóm tập trung khai thác vấn đề cốt lõi từ những người trực tiếp gây ra bạo lực học đường.

? Qua quá trình phân tích, team “Thám tử tâm lý” nhận ra có nhiều học sinh gây bạo lực với người khác chỉ như một cách giải tỏa những áp lực và tổn thương về tâm lý. Vậy nên chúng mình đã tạo ra một website để mọi người trò chuyện và giãi bày. Từ đó, họ có thể tìm được một cách để giải tỏa tốt hơn, tránh những cảm xúc tiêu cực và gây ra hành vi xấu với người khác do nóng giận.

? Mục đích ban đầu là vậy, tuy nhiên, với các chức năng trong tương lai của website Thám Tử Tâm Lý Bichimoly, chúng mình hy vọng có thể giúp đỡ không chỉ các bạn học sinh trung học mà còn tất cả những người đang gặp áp lực tâm lý tìm được một nơi để giải tỏa nỗi lòng và lấy lại động lực trong cuộc sống.

✨ Hãy theo dõi Facebook page của chúng mình để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án và website Thám Tử Tâm Lý nhé!

#thamtutamly #project #bichimoly #thamtutamly_bichimoly #?

________________________
DỰ ÁN THÁM TỬ TÂM LÝ
☀️ Link website: (Coming soon…)
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
? Email: thamtutamly1904@gmail.com
? Facebook: https://www.facebook.com/thamtutamly.bichimoly
? Instagram: https://www.instagram.com/thamtutamly_bichimoly/
? Hotline: Ms. Khánh Ly (0927099813)