? CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA WEBSITE THÁM TỬ TÂM LÝ ?

Hello, xin chào tất cả mọi người, mọi người ơi, mọi người có khoẻ không? ?

Trước tiên, chúng mình xin gửi tới mọi người một thông báo nho nhỏ về giờ làm việc của website ⏰. Website của Thám tử tâm lý sẽ tâm sự cùng các bạn bắt đầu từ 8:00 sáng cho đến 23:00 tối mỗi ngày nha mọi người.

Sau gần 1 tuần chính thức hoạt động, website Thám tử tâm lý đã nhận được không ít sự ủng hộ đến từ người dùng!
Rất nhiều bạn đã inbox về cho page để cảm ơn vì đã phần nào giải toả được tâm lý căng thẳng sau khi trò chuyện với những tham vấn viên của website. ☺️ Cũng có một số bạn hỏi chúng mình về cách sử dụng các chức năng của website, những chức năng đó sử dụng như thế nào và sử dụng để làm gì. Dù trước đó chúng tớ cũng đã có một bài viết giải thích về 2 chức năng trò chuyện chính của website nhưng chưa được chi tiết lắm. ?

Vì thế hôm nay Thám tử tâm lý sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người về các chức năng chính của website nhé!

– CHỨC NĂNG TRÒ CHUYỆN:

+ Trò chuyện với người lạ: Hoàn toàn ẩn danh, nơi bạn có thể tâm sự thật lòng với những người dùng khác giống như mình để cùng nhau san sẻ nỗi buồn. ?
Cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng, tất cả những gì bạn cần làm là chọn “Trò chuyện với người lạ” ngay trong trang chủ của website hoặc trong chức năng trò chuyện. Sau đó nhập tên của mình hay chọn ngẫu nhiên tên bất kì. Tiếp theo trong danh sách những người dùng đang online, lựa chọn 1 người bạn muốn và cùng trò chuyện với họ thôi. ?

+ Trò chuyện cũng tham vấn viên: Bạn muốn tìm ra những giải pháp cho vấn đề tâm lý của mình? Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn. Tham vấn viên sẽ lắng nghe bạn, chia sẻ cùng với bạn và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất để giải quyết vấn đề của bản thân. ?
Tương tự với việc nói chuyện với người lạ, tất cả những gì bạn cần làm là điền thông tin của mình, chọn chủ đề mà bạn muốn tham vấn viên tư vấn và chờ một vài phút để được vào cùng phòng với tham vấn viên tâm lý phù hợp. ?

– CHỨC NĂNG CHIA SẺ CÂU CHUYỆN CỦA BẠN:

Đây là một chức năng vô cùng mới và thú vị mà Thám tử tâm lý đã đưa vào website. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chức năng này trong phần Giới thiệu của dự án. ⭐️

? Sau khi đã trò chuyện, tâm sự cùng với người lạ hoặc tham vấn viên và nhận được những lời khuyên, lời động viên tốt nhất mà bản thân bạn vẫn muốn chia sẻ câu chuyện của mình đến với nhiều người hơn để mọi người cùng đồng cảm, sẻ chia.
? Hay khi bản thân bạn nhận thấy rằng mình đã được giúp đỡ, đã rất nghị lực vượt qua những vấn đề của bản thân nên bạn muốn chia sẻ câu chuyện đó để truyền cảm hứng, để mọi người cũng sẽ suy nghĩ tích cực và cố gắng vượt qua những vấn đề của họ.
? Thì đừng ngần ngại mà hãy chọn chức năng này và viết về câu chuyện của bản thân nhé.

Dưới sự đồng ý của bạn, chúng mình sẽ lan toả câu chuyện này tới tất cả mọi người. ?

Hy vọng mọi người sau khi sử dụng website có thể để lại cho chúng mình feedback ở mục đánh giá nha. Cảm ơn mọi người nhiều ?

#thamtutamly #project #bichimoly #thamtutamly_bichimoly #tamly #baoluchocduong #tuvantamly
________________________

DỰ ÁN THÁM TỬ TÂM LÝ
☀️ Link website: thamtutamlybichimoly.com
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
? Email: thamtutamly1904@gmail.com
? Facebook: https://www.facebook.com/thamtutamly.bichimoly/
? Instagram: https://www.instagram.com/thamtutamly_bichimoly/
? Hotline: Ms. Khánh Ly (0927099813)