? BICHIMOLY VÀ SẮC MÀU CHỦ ĐẠO ?

? Màu sắc không phải không có linh hồn, chúng ẩn chứa cả những ý nghĩa vô cùng độc đáo và sâu sắc. Có lẽ vì vậy tùy theo mục đích sử dụng mà con người lại lựa chọn những màu sắc khác nhau. Và đến với dự án Thám tử tâm lý Bichimoly hôm nay chúng mình quyết định dẫn dắt mọi người đi tìm hiểu lý do tại sao chúng mình lựa chọn 2 màu chủ đạo là xanh mint và xanh lá cây nhé!

– Đầu tiên là màu xanh mint mang mã màu 65CCB8, hay còn gọi là màu xanh bạc hà. Đây là loại màu dịu nhẹ, thuộc tông pastel, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho cả thể lực lẫn tinh thần con người. Từ đó khiến con người ta suôn sẻ trong mọi đường từ sự nghiệp đến tình duyên. Bên cạnh đó, màu xanh mint còn có ảnh hưởng lớn đến tâm lý con người, giúp cho chúng ta bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo hơn trong công việc.

? Đây cũng là màu chính trên avatar cũng như website của chúng mình với mong muốn truyền tải thông điệp tích cực đến với mọi người, giúp mọi người có thể thoải mái chia sẻ những khúc mắc đến với chúng mình.

– Tiếp theo là màu xanh lá (3B945E), màu của thiên nhiên cỏ cây hoa lá. Nó tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận, tươi mát, màu mỡ. Trong phong thủy đây là màu trung tính, khá ‘’lành’’ và có sự cân bằng âm dương. Màu xanh lá là màu dịu mắt, tốt cho những người bị vấn đề về thị lực, mang tới sự nhẹ nhàng bình yên thông qua cánh cửa sổ tâm hồn.

? Chúng mình chọn màu xanh lá, hy vọng nó sẽ phần nào giúp cho mọi người có thể tìm thấy năng lượng sống tự nhiên trong con người mình, rèn luyện được sức mạnh nội tâm để vượt qua nỗi ám ảnh và lo lắng trong đời sống thường nhật.

Sources: https://myhousedesign.vn/xanh-mint-la-mau-gi/
https://dress-vi.techinfus.com/psihologiya-cveta/zelenyj/

#thamtutamly #project #bichimoly #thamtutamly_bichimoly #tamly #baoluchocduong #tuvantamly
______________________

DỰ ÁN THÁM TỬ TÂM LÝ
☀️ Link website: ( Coming soon )
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
? Email: thamtutamly1904@gmail.com
? Facebook: https://www.facebook.com/thamtutamly.bichimoly/
? Instagram: https://www.instagram.com/thamtutamly_bichimoly/
? Hotline: Ms. Khánh Ly (0927099813)