? GRETA THUNBERG – SỰ DŨNG CẢM VƯỢT QUA TRỞ NGẠI TÂM LÝ ?

“Con bé đang dần chìm vào bóng tối, từng chút một, con bé trông như ngừng hoạt động”, người mẹ kể lại…

Cô bé ấy được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ “chức năng cao” và rối loạn ám ảnh cưỡng chế, điều này vô hình trung khiến cô dễ dàng trở thành mục tiêu của những trò bắt nạt tinh quái trong trường học. Cô khóc trên đường đến trường, khóc bất kể giờ ra chơi hay giờ học, thậm chí trong cả những đêm khuya tĩnh mịch khi những giấc ngủ say ngự trị. ?

Thế nhưng, có mấy ai nhận ra rằng, đằng sau những giọt nước mắt, đằng sau những câu nói cụt lủn, đằng sau dáng vẻ gầy gò cô đơn ấy là cả sự quan tâm to lớn mà cô bé dành cho thế giới này. Cô nghĩ nhiều về những thứ mà mọi người không để tâm đến, cô thương xót cho sự sống của những sinh vật bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi rác thải nhựa và nồng độ cao khí cacbonic trong không trung. Sự thẳng thắn của cô bật lên thành lời kêu gọi, niềm tin của cô về một tương lai trong sạch hơn đã vực dậy lòng dũng cảm của đoàn người biểu tình chống biến đổi khí hậu toàn cầu. ?

Câu chuyện trên thuộc về Greta Thunberg, nhà hoạt động khí hậu người Thụy Điển trẻ tuổi nhất thế giới – cô bé đã từng là một đứa trẻ được chẩn đoán mắc các vấn đề về sức khoẻ tâm thần. ?

Và bạn cũng có thể trở nên mạnh mẽ như cô bé ấy, Thám tử tâm lý sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, đừng ngần ngại chia sẻ tính cách và câu chuyện của bản thân. Chúng mình luôn lắng nghe và tôn trọng con người thật của bạn, giống như Greta Thunberg đã vượt qua thời kỳ khủng hoảng tâm lý khi tin rằng: “Sự khác biệt là một món quà”. ?

Sources:
https://www.independent.co.uk/life-style/health-and-families/greta-thunberg-aspergers-eating-disorder-malena-ernman-interview-a9355201.html
https://www.channelnewsasia.com/news/world/greta-thunberg-5-things-to-know-teen-climate-activist-un-sweden-11938186

#thamtutamly #project #bichimoly #thamtutamly_bichimoly #tamly #baoluchocduong #tuvantamly
________________________

DỰ ÁN THÁM TỬ TÂM LÝ
☀️ Link website: (Coming soon)
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
? Email: thamtutamly1904@gmail.com
? Facebook: https://www.facebook.com/thamtutamly.bichimoly/
? Instagram: https://www.instagram.com/thamtutamly_bichimoly/
? Hotline: Ms. Khánh Ly (0927099813)”